Nằm trong chuỗi hoạt động nội bộ hàng tháng, công ty IMAP Việt Nam cùng chung tay tổ chức tiệc sinh nhật dành riêng cho giáo viên, nhân viên sinh trong một tháng. Bên cạnh đó là trao giải Teacher of the month, sáng kiến kinh nghiệm IMAPer, chào đón thành viên mới.

Nằm trong chuỗi hoạt động nội bộ hàng tháng, IMAP cùng chung tay tổ chức tiệc sinh nhật dành riêng cho giáo viên, nhân viên sinh trong một tháng.

Nếu tháng 2-3 chúc mừng sinh nhật qua Zoom thì nay tháng 5, công ty IMAP trở lại tổ chức Happy Lunch, chúc mừng sinh nhật dành cho anh em.

Đặc biệt còn có thêm vinh danh các giáo viên xuất sắc theo giải " Teacher of the month" và " Sáng kiến học tập" được chính đội ngũ chiến binh chia sẻ để cải thiện hơn nữa chất lượng giảng dạy trong thời gian tới.

1. SINH NHẬT THÁNG 5 - NGẬP TRÀN YÊU THƯƠNG

Với bầu không khí vui vẻ, cuộc gặp mặt đông đủ giáo viên, tư vấn viên, nhân viên cơ sở, nhân viên văn phòng, các chú bác cô bảo vệ hội tụ từ ba miền Bắc - Trung - Nam thông qua đầu cầu truyền hình. Lâu ngày gặp lại, ai cũng vui mừng vì đã được cùng hội tụ và chia sẻ thêm nhiều niềm vui, động lực cho công việc, cuộc sống của mình.

Tháng 5/2020 tại công ty IMAP Việt Nam 1

Tháng 5/2020 tại công ty IMAP Việt Nam 2

Tháng 5/2020 tại công ty IMAP Việt Nam 3

Các nhân sự khắp ba miền từ Hà Nội Hải Phòng, Đà Nẵng - Sài Gòn cùng hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật đến các bạn có ngày sinh vào tháng 5 này. Bài hát Happy brith day thể hiện sự gắn kết và đồng lòng của tất cả nhân sự, kết nối yêu thương trọn vẹn.

Đại diện BGD - Ms.Nguyễn Thị Giang và Ms.Nguyễn Thị Hoa chia sẻ về thời kỳ khó khăn trong giai đoạn cách ly vì đại dịch vừa qua đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành cùng đội ngũ giáo viên, nhân sự vẫn tin tưởng và đồng hành, giúp sức công ty vượt qua giai đoạn khủng hoảng vì Covid vừa rồi.

hời điểm hiện tại, đại diện BGĐ cũng hy vọng, giáo viên, nhân viên các khối sẽ giữ vững tinh thần, cùng nhau tiến bước về phía trước. BGĐ chia sẻ thêm về nhiều chính sách, phúc lợi dành cho giáo viên, nhân viên các khối để cùng công ty vực dậy sau thời kỳ khó khăn.

1. LỄ TRAO GIẢI TEACHER OF THE MONTH

TEACHER OF THE MONTH - Đây là giải thưởng đặc biệt mà ban lãnh đạo công ty IMAP Việt Nam mang đến nhằm tri ân cho những cống hiến và đóng góp của bộ phận vô cùng hùng hậu chính là các thầy cô - người trực tiếp mang lại giá trị bài giảng kiến thức đến với học viên yêu quý. Và dưới đây chính là những thầy cô xuất sắc nhất trong đội ngũ hơn 300 giảng viên trên khắp cả nước. Thật tự hào!

1. Ở Hà Nội, thầy giáo siêu hài hước, và cực kì tận tâm chăm sóc vô cùng chu đáo với từng học viên của mình, xin chúc mừng giáo viên của tháng - thầy Chu Việt Hà.

Tháng 5/2020 tại công ty IMAP Việt Nam 4

Ngay khi được xướng tên, thầy Hà đã không kìm nổi xúc động vì những điều ấm áp mà công ty mang lại. Một hình tượng thầy giáo bảnh trai, hài hước nhưng rất ấm áp chính là đây.

Tháng 5/2020 tại công ty IMAP Việt Nam 5

2. Ở Hồ Chí Minh là thầy giáo kì cựu tại hệ thống với rất nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy mảng TOEIC. Thầy giáo luôn có số lượng học viên đồng hành lên lớp vô cùng cao, là một thầy giáo với sự tận tâm, ngọt ngào, và cực kì chín chắn: xin chúc mừng Thầy Võ Đăng Trình.

Tháng 5/2020 tại công ty IMAP Việt Nam 7

3. Ở Đà Nẵng, xin chúc mừng cô giáo luôn được yêu thích và ngưỡng mộ là cô Trần Tịnh Nhi.

Tháng 5/2020 tại công ty IMAP Việt Nam 8

2. LỄ TRAO GIẢI SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM IMAPER

Tiếp nối chương trình, chúng ta sẽ đến với một giải thưởng vô cùng danh giá. Đầu năm 2020, hệ thống IMAP chúng ta đã phát động cuộc thi SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM IMAPER nhằm mục đích nhìn nhận năng lực chuyên môn cũng như tạo cơ hội để các giáo viên nghiên cứu, đào sâu vào mảng giảng dạy của mình.

Công ty rất vui vì đã nhận được bài dự thi của 170 thầy cô tương ứng với 170 bài viết tâm huyết được đúc rút từ kinh nghiệm và sự sáng tạo qua những giờ giảng dạy trên lớp. Theo như dự kiến ban đầu, cuộc thi sẽ trao ba giải Nhất Nhì Ba cho các bài thi, nhưng sau rất nhiều giờ chấm bài căng thẳng với những bài thi có chất lượng rất đồng đều như nhau, khó mà tìm được danh hiệu quân vương, vậy nên bân tổ chức sẽ quyết định trao 3 giải nhì cho 3 giáo viên như sau:
1. Chúc mừng thầy Lương Kim Chung
2. Chúc mừng cô Lê Thị Thùy Giang - team Hà Nội

Tháng 5/2020 tại công ty IMAP Việt Nam 8

3. Chúc mừng thầy Trần Phạm Nhật Vinh - team Hồ Chí Minh

Tháng 5/2020 tại công ty IMAP Việt Nam 8

3. LỄ GIỚI THIỆU ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN MỚI CỦA HỆ THỐNG 

Ngoài ra, đây cũng là dịp để giới thiệu và chúc mừng đội ngũ giảng viên mới nhiệt huyết và máu lửa đã hoàn thành khóa huấn luyện tập sự vô cùng cam go.

Có thể các bạn chưa biết, để chính thức trở thành 1 giáo viên được giảng dạy tại hệ thống IMAP, tất cả các bạn ứng viên đều phải trải qua một chương trình đào tạo bài bản về giảng dạy tại hệ thống. Nhân buổi tiệc ngày hôm nay, công ty muốn gửi lời chúc mừng tới các bạn vì đã xuất sắc hoàn thành khóa đào tạo cùng công ty và gửi lời chào mừng chính thức tới tất cả các bạn đến với đại gia đình IMAP.

Tháng 5/2020 tại công ty IMAP Việt Nam 9

Tháng 5/2020 tại công ty IMAP Việt Nam 10

Hy vọng chúng ta sẽ cùng phấn đấu cống hiến và nỗ lực làm thật tốt công việc trong thời gian sắp tới.

From IMAP with love!