Công ty IMAP VN, bắt đầu từ những ngày đầu khó khăn, vất vả. Cả công ty vỏn vẹn chỉ đôi ba người, nhưng giờ đây nhìn lại, IMAP đã có hàng trăm nhân viên, giảng viên quy tụ dưới một mái nhà chung.

Bắt đầu từ những ngày đầu khó khăn, vất vả. Cả công ty vỏn vẹn chỉ đôi ba người, nhưng giờ đây nhìn lại, IMAP đã có hàng trăm nhân viên, giảng viên quy tụ dưới một mái nhà chung, cùng nhau xây dựng và phát triển các thương hiệu tiếng Anh nổi tiếng từ TOEIC, IELTS đến giao tiếp, phục vụ nhu cầu học tiếng Anh cho tất cả mọi người.

Đi theo từng bước phát triển, IMAP hiểu rằng, luôn phải cần có những kim chỉ nam định hướng, sự gắn kết của tất cả Imaper để xây dựng công ty vững mạnh, tiếp tục tạo nên môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp, xuất sắc và làm việc hiệu quả. Vì thế, công ty đã tổ chức Workshop "Đào tạo nội bộ công ty IMAP Việt Nam". Và đây là những hình ảnh tuyệt vời từ đầu cầu Hồ Chí Minh tháng 9 này.

Workshop kết nối yêu thương công ty IMAP Việt Nam 1

Hình ảnh chia sẻ từ Workshop "Đào tạo nội bộ IMAP Việt Nam" - tổ chức tại HCM đợt vừa qua.

Sự kiện đào tạo nội bộ lần này, là cơ hội để chúng tôi nhìn lại chặng đường đã qua, gắn kết nhau hơn với những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa và vô cùng thú vị.

Những khoảnh khắc trải dài khắp buổi workshop, và dư âm vẫn còn kéo dài đến mãi sau này.
-----------------------
☘ Đó là niềm tự hào...
Về 1 tập thể từ ngày đầu non trẻ trưởng thành mạnh mẽ đến hệ thống 5 thương hiệu Anh ngữ danh tiếng: Anh ngữ Ms. Hoa, Ms.Hoa Giao Tiếp, IELTS Fighter, Aland IELTS, IMAP Pro.

Workshop kết nối yêu thương công ty IMAP Việt Nam  2

☘ Đó là những phút lắng đọng....
Khi nghe những tâm sự, chia sẻ của chính các lãnh đạo tài năng, tâm huyết của IMAP Việt Nam. 2 người phụ nữ sáng lập Ms. Giang và Ms. Hoa đã dành nhiều lời tri ân, định hướng phát triển nội bộ, nêu bật sứ mệnh, tầm nhìn và những khát khao được đồng hành tới đỉnh thành công cùng hàng trăm nhân viên của mình.

Workshop kết nối yêu thương công ty IMAP Việt Nam 3

☘ Đó là những phút hiểu rõ hơn sứ mệnh chính mình và của tập thể....
Những hoạt động sôi nổi gắn kết nội bộ, thể hiện sâu sắc 5 giá trị cốt lõi mà IMAP Việt Nam hướng đến. Tất cả làm dậy lên tinh thần quyết tâm, nỗ lực hết sức để gặt hái những thành công mới, chinh phục những thử thách mới.

Workshop kết nối yêu thương công ty IMAP Việt Nam 4

✦ Ngày hôm qua, chúng ta đã nỗ lực.
✦ Ngày hôm nay, tự tin tiến bước.
✦ Tương lai khó nắm bắt, nhưng đồng lòng quyết chí nắm tay nhau, IMAP VN nói chung, cũng như IELTS Fighter nói riêng, chắc chắn rằng:

THÀNH CÔNG ĐANG DẪN LỐI
CHUNG TAY CHUNG SỨC - 1 KHỐI VỮNG MẠNH HƠN!
.....................................
Vẫn còn rất nhiều những cung bậc cảm xúc mà buổi Workshop Đào tạo nội bộ này đem lại cho các IMAPer tại HCM.

Workshop kết nối yêu thương công ty IMAP Việt Nam 5

Workshop kết nối yêu thương công ty IMAP Việt Nam 6

Workshop kết nối yêu thương công ty IMAP Việt Nam 7

Workshop kết nối yêu thương công ty IMAP Việt Nam 8

Vinh danh những cá nhân xuất sắc, cùng chia sẻ niềm vui và kinh nghiệm làm việc, kỷ niệm hạnh phúc

Hi vọng, trong thời gian sắp tới, IMAP sẽ có nhiều hơn nữa những buổi Đào tạo nội bộ ý nghĩa và hiệu quả như thế này! :D

Các bạn thân yêu khắp mọi miền Tổ quốc ơi, cảm ơn đã đồng hành cùng IMAP trong suốt chặng đường qua. Hi vọng, sắp tới, rất nhiều những hoạt động, những chương trình IMAP phát động, vì sứ mệnh 'Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh" sẽ được các bạn ủng hộ nhiệt liệt!

Cùng chờ đón những sự kiện hấp dẫn sắp tới của chúng mình nhé!!!! :D