TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ ĐIỂM TRƯỜNG (Thu nhập 20.000.000 - 25.000.000 VNĐ/Tháng)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tham mưu cho AD về chiến lược kinh doanh của điểm trường; Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm của điểm trường
  • Tổng hợp, phân tích, lập báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch, đề xuất các biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao.
  • Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm, giám sát quá trình làm việc của toàn bộ nhân viên tại điểm trường được phân công quản lý. Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ,… báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất kịp thời.
  • Xây dựng và đào tạo đội ngũ sale theo quy trình, thường xuyên cải tiến quy trình để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
  • Xây dựng và triển khai kịch bản sale (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động Sale Offline (tại các trường học, doanh nghiệp…) thu hút khách hàng tiềm năng; Triển khai kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình, đảm bảo hiệu quả cao nhất dựa trên ngân sách được duyệt và theo. chỉ tiêu được do công ty đề ra, giao chỉ tiêu cho nhân viên.
  • Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tiềm năng;
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Khu vực;

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại…
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;
  • Có kinh nghiệm Sale Offline với các chương trình có quy mô lớn từ 100-300 người.
  • Có kiến thức và hiểu biết rộng về hệ thống kinh doanh tích hợp.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá.
  • Có kỹ năng đào tạo, teamwork, tạo động lực cho nhân viên phát huy tối đa năng lực.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập 20-25 triệu/tháng; Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Thưởng quý, năm và các ngày Lễ Tết theo quy định của Công ty;
  • Được học tiếng Anh miễn phí, đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm ứng dụng trong công việc và cuộc sống;
  • Đóng BHXH sau thời gian thử việc;
  • Du lịch hàng năm cùng Công ty, tham gia teambuilding, các hoạt động ngoại khóa cùng đại gia đình IMAP;
  • Đóng bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho cấp Trưởng phó phòng.
  • Các chế độ khác: Theo Luật Lao động Việt Nam, theo Nội quy lao động và Quy định tài chính của công ty

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Theo giờ hành chính từ Thứ Hai đến hết Thứ 7 hàng tuần

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 

Hà Nội: Các quận huyện;

Đà Nẵng: Thanh Khê, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn;

Quảng Ninh: TP Hạ Long, TP Cẩm Phả

Thanh Hóa: TP Thanh Hóa

Hải Phòng:  Quận Ngô Quyền

Bắc Ninh: Thị xã Từ Sơn

HCM: Các quận huyện.

 Email: tuyendung@imap.edu.vn

 Tel: 0989.726.652 - Mr Hải (Ban nhân sự)

 Xem thêm thông tin tuyển dụng của công ty IMAP Tại đây

Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2022