Trong 5 giá trị cốt lõi của IMAP Việt Nam, "Tận tâm phục vụ" luôn là giá trị được đặt lên đầu tiên, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên luôn coi lợi ích của học viên là ưu tiên hàng đầu, từ đó nỗ lực mang tới những giá trị bền vững để hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.

 

Để khách hàng cảm nhận được sự tận tâm, nhiệt tình của mình đầy đủ, các IMAPer cũng cố gắng hoàn thiện từng ngày, đem tới khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Ms Hàn Khải My - Tư vấn viên tại cơ sở 428 Lạch Tray, Hải Phòng sẽ chia sẻ những bí kíp bỏ túi của các IMAPer để xây dựng thương hiệu và lòng tin của khách hàng qua MXH

 

Hãy lưu ý những cách sau để gây dựng niềm tin từ khách hàng và học viên của mình nhé!

1- Giúp mọi người thấy được thương hiệu 1 cách rõ ràng tại trang cá nhân của bạn

2- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua các bài viết

3- Luôn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

4- Chủ động gửi các ưu đãi, các chương trình đang áp dụng tại cơ sở

5- Luôn luôn chỉn chu tránh mắc những lỗi nhỏ nhất làm mất niềm tin nơi khách hàng