Vào ngày 5/12 mới đây, Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam (IMAP) đã chính thức tổ chức buổi ra mắt thương hiệu IMAP Pro tại TP.HCM. Đây là dự án đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp hướng đến các tiêu chuẩn quốc thế theo mô hình S.SMART.

Vào ngày 5/12 mới đây, Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam (IMAP) đã chính thức tổ chức buổi ra mắt thương hiệu IMAP Pro tại TP.HCM.

Đây là dự án đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp hướng đến các tiêu chuẩn quốc thế theo mô hình S.SMART.

 

Với định hướng trở thành công ty đào tạo Anh ngữ toàn diện và theo đuổi sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”, IMAP Việt Nam là đơn vị đào tạo luôn cải tiến các mô hình giảng dạy để phù hợp với từng đối tượng học viên.

Ngoài những thương hiệu IMAP đang sở hữu như Anh ngữ Ms Hoa (Ms Hoa Toeic), IELTS Fighter, Ms Hoa Giao Tiếp…, hiện tại, thương hiệu IMAP Pro đã chính thức được ra mắt để đồng hành với các doanh nghiệp, trường học, tổ chức góp phần phá bỏ rào cản ngôn ngữ, nâng cao trình độ tiếng Anh từ đó nâng tầm các thế hệ nhân sự Việt.

Đội ngũ điều hành và đào tạo của IMAP Việt Nam tại buổi ra mắt thương hiệu đào tạo tiếng Anh Doanh nghiệp IMAP Pro

Buổi ra mắt thương hiệu diễn ra trong không khí sôi nổi và thân mật với sự tham dự và chúc mừng của các đại diện đến từ các đơn vị truyền thông, từ nhiều công ty, tập đoàn hay ngân hàng lớn vốn có mối quan hệ đối tác tin cậy với IMAP như Viettel, Panasonic, Tổ chức Giáo dục IDP, BIDV, Techcombank, Agribank, Nissan, Tân cảng Sài Gòn, Enkei Việt Nam… Nhiều khách mời đã đến chung vui, chụp ảnh kỷ niệm và lắng nghe những chia sẻ về hoạt động doanh nghiệp cũng như phương pháp đào tạo tại IMAP nói chung và IMAP Pro nói riêng.

Các khách mời là đối tác của IMAP đến tham dự và chúc mừng thương hiệu ra mắt

Sau clip ngắn về thương hiệu mở đầu chương trình, chị Nguyễn Thị Giang – Co-founder Hệ thống IMAP Việt Nam đã có những phát biểu giới thiệu về tổng quan IMAP với hành trình, sứ mệnh, tầm nhìn và những giá trị cốt lõi thương hiệu hướng đến. Bên cạnh đó, chị Giang mang đến buổi ra mắt những con số khả quan về thành tựu và kết quả tích cực đến từ các khóa đào tạo cũng như từ nỗ lực xây dựng mối quan hệ mật thiết với các đối tác.

Chị Nguyễn Thị Giang – Co-founder Hệ thống IMAP Việt Nam

Với hệ thống 40 cơ sở gồm các thương hiệu: Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao tiếp, IELTS Fighter và Aland English trên cả nước cùng kinh nghiệm và uy tín nhiều năm, có thể nói, IMAP đang ngày một vươn lên hướng đến vị thế tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam.

Sau một khoảng thời gian dài gần 10 năm hoạt động, tháng 11 vừa qua, IMAP cán mốc đào tạo 800.000 học viên, hợp tác với hơn 300 tổ chức, công ty, các tập đoàn, ngân hàng, trường học… trên cả nước.

Hệ thống IMAP gồm các thương hiệu: Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao tiếp, IELTS Fighter, Aland English và hiện ra mắt IMAP Pro

Theo đó, IMAP đã không ngừng cải tiến phương pháp đào tạo mà thương hiệu áp dụng cho các khóa học và IMAP Pro là thương hiệu đào tạo tiếng Anh dành riêng cho khối doanh nghiệp, được thiết lập để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đối tác trong việc đào tạo ngoại ngữ nhằm bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng hơn.

IMAP Pro mang theo sứ mệnh “Nâng tầm tiếng Anh doanh nghiệp Việt”, cùng doanh nghiệp hướng tới sự phát triển vượt trội cùng những giá trị bền vững để vươn mình giao thương trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu hóa.

Cũng trong buổi ra mắt, chị Nguyễn Thị Hoa (hay còn được gọi với cái tên quen thuộc Ms. Hoa) đã tiếp lời chị Giang để giúp các khách mời tham dự có thể hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo của IMAP cũng như IMAP Pro.

Với những chia sẻ về cảm hứng giáo dục đề cao sự yêu thương, khích lệ của giáo viên; với các “bài giảng tiếng Anh” được thực hiện ngay tại khán phòng cùng các giải thích làm rõ về mô hình đào tạo, Ms. Hoa đã mang đến nhiều trải nghiệm hứng thú và những ghi nhận tích cực, đặc biệt từ đại diện khối doanh nghiệp và các tổng công ty đối tác tham dự.

Ms. Hoa chia sẻ cảm hứng dạy học, đào tạo cùng mô hình và các phương pháp đào tạo 

IMAP đồng hành và trao tặng các voucher giá trị đến các doanh nghiệp hay công ty là đối tác của thương hiệu

Đặc biệt, phương pháp đào tạo S.SMART chính là điểm đột phá của IMAP Pro, đặc biệt phù hợp với người đi làm bận rộn, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả học tiếng Anh lên tới 80% so với hình thức học tập thông thường. Đây là sự kết hợp của các yếu tố:

  • SLIDE: giảng dạy bằng slide kết hợp bảng thông minh
  • STUDENT-CENTERED: Lấy học viên làm trung tâm
  • MOTIVATIONAL: Truyền động lực
  • ADVANCED: Hiện đại
  • REVOLUTIONARY: Đột phá
  • TIME-SAVING: Tiết kiệm thời gian

Đội ngũ sáng lập và giảng dạy tại IMAP Việt Nam cũng như IMAP Pro

Bên cạnh đào tạo chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS, IMAP Pro đặc biệt thiết kế các khóa học theo yêu cầu, lên chương trình đào tạo dành riêng theo đặc thù doanh nghiệp với nội dung khóa học đa dạng ngành nghề, lĩnh vực như tài chính, kế toán, du lịch, y dược, kỹ thuật, xây dựng, công nghệ thông tin…