Sẵn sàng cho hành trình mới 2021, tiếp nối dòng chảy "Xây giá trị - truyền cảm hứng" trên hành trình đổi mới sáng tạo đầy tươi mát trong mỗi IMAPers. Ngày 03/04/2021 vừa qua, chương trình Đào tạo nội bộ "Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc" đã chính thức đến với đại gia đình IMAP Hồ Chí Minh trong một không khí hoạt động cực kì sôi nổi, đầy bất ngờ, nhiều cảm xúc và vô cùng đáng nhớ!

Không khí check in rộn ràng 

Niềm vui khoảnh khắc hội ngộ 

Nụ cười đón chào thành viên gia đình IMAP đến với sự kiện Đào Tạo Nội Bộ đặc biệt năm 2021 

Những IMAPERS luôn là lực lượng nòng cốt góp phần giúp công ty tiến xa hơn nữa trên thị trường. Để tạo ra được những trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng, đội ngũ nhân viên của công ty phải là “những người truyền cảm hứng tuyệt vời”. Chính vì thế, công ty luôn quan tâm đến việc đào tạo cho những sứ giả truyền cảm hứng ấy một cách sâu sắc.

Tâm thế của IMAP không dừng lại trong việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt, mà còn trao cho khách hàng những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Trong suốt chương trình các IMAPERS được thoải mái chia sẻ cảm xúc bản thân khi được hóa thân thành chính những vị khách hàng của mình. Từ việc hiểu những trải nghiệm của khách hàng, công ty sẽ nâng cao hơn chất lượng dịch vụ và mang lại giá trị thực tế đến với họ.

 

Tham gia hoạt đông sôi nổi, tích cực 

Đặc biệt, chương trình công bố chính thức giải thưởng dành cho các đội thi "sáng kiến kinh nghiệm 2021" đã diễn ra rất kịch tính và bất ngờ, 

 

Trao giải nhất, nhì, ba dành cho các đội dự thi có "Sáng kiến kinh nghiệm suất sắc nhất" 

 

Hạnh phúc và trải nghiệm tuyệt vời không chỉ dành cho các bạn học viên thân yêu, mà còn kiến tạo nên một IMAP của những nhân viên hạnh phúc, đó thực là món quà lớn từ Ban lãnh đạo IMAP Việt Nam.
Cảm ơn Ban lãnh đạo trên hành trình kiến tạo trải nghiệm xuất sắc, cảm ơn các IMAPers miền nam đã tâm huyết và cháy hết mình cùng IMAP Việt Nam. 


Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của đại gia IMAP miền nam ở đây nhé: